Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

Những lưu ý khi mặc quần lót dây

Quần lót dây khiến vòng 3 của phụ nữ thêm nuột nà và gợi cảm. Tránh được những tai nạn đáng xấu hổ như lệch lạc, xiêu vẹo. Bên cạnh những tác dụng ấy thì quần chữ T còn có một số tác hại

Quần lót dây khiến vòng 3 của phụ nữ thêm nuột nà và gợi cảm. Tránh được những tai nạn đáng xấu hổ như lệch lạc, xiêu vẹo. Bên cạnh những tác dụng ấy thì quần chữ T còn có một số tác hại...

Do cấu tạo của quần chữ T với mặt trước đầy đủ, mặt sau hở hang nên phần đũng quần được tối giản tuyệt đối. Nhiều loại còn không đủ bao trùm vùng tam giác. Điều này rất nguy hiểm vì nó đã mất đi chức năng chính của mình là 'vệ sỹ' cho phái đẹp. Sự tiết kiệm quá đỗi đã tạo điều kiện cho vi trùng, vi khuẩn xâm nhập và cơ thể phụ nữ.

Nhưng nguy hiểm nhất vẫn là do tính mảnh, dai của những chiếc dây nên những phần mềm rất dễ bị tổn thương, rát, xước… Quần chữ T bắt buộc phải ôm sát vào thể nên nguy cơ gây tổn thương là rất lớn. Những vết xước bị ủ kín chính là con đường đầu tiên dẫn đến các bệnh phụ khoa.


Vậy để tránh những mối nguy hiểm đang rình rập ấy, bạn gái nên lưu ý điều gì?

Lisa Masterson cũng nói rằng quần chữ T ngày càng được ưa chuộng. Không chỉ có những người phụ nữ trưởng thành mới thích thú với dòng quần sexy này mà cả những bé gái tuổi dậy thì cũng mê mệt với nó.


1. Không bao giờ được phép mặc quần chữ T khi thời tiết quá nóng hoặc ẩm ướt. Mùa hè nắng nóng, mồ hôi ra nhiều, hay những ngày nồng, mưa phùn ẩm ướt, phần thân dưới là nơi bí bách nhất. Bạn gái nên tránh quần lọt khe để đảm bảo mình không bị đau, rát.

2. Nên chọn quần mềm mại, chất thấm hút tốt như lụa hoặc cotton để phần phụ được thoải mái nhất.

3. Mặc đúng size. Chớ dại dột chọn những quần quá bó. Những sợi dây mảnh khảnh nhỏ bé ấy cũng chính là những kẻ 'sát thủ' vô hình mà bạn chưa từng ngờ tới.

4. Tuyệt đối tránh mặc quần lọt khe cả ngày. Bạn nên thay đổi các kiểu quần lót sao cho thoải mái và thuận tiện nhất. Nên mặc vào buổi tối, mặc cùng váy sẽ tốt hơn quần dài.


5. Bạn có thể sử dụng băng vệ sinh hàng ngày dạng mỏng nhỏ khi mặc quần lót dây để giữ vệ sinh và tạo sự khô thoáng

6. Và dù là kiểu đồ lót rất gợi cảm, đặc biệt hoàn hảo cho những người có vòng 3 tròn đầy, gợi cảm, bạn cũng không nên lựa chọn những mẫu bikini với kiểu quần lót dây quá gợi cảm này. Vì hững hạt cát hay những vật thể lạ rất dễ tấn công vào cơ thể bạn.

Quần Lót Lọt Khe | Quần Lót Dây | Thời Trang Dang Cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét