Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

Quần lót lọt khe gợi tình

Điều đặc biệt thú vị ở chiếc quần lót dây nhỏ này còn được hiểu theo nghĩa, chỉ những cô gái đã mất trinh trắng mới có thể mặc chúng.


Đồ lót dây là một trong những món đồ khá quan trọng trong tủ quần áo của mỗi phụ nữ. Dù thực tế, trong một thời gian dài trước đây, nó vẫn chưa trở nên thông dụng và ưa chuộng kể từ năm1939 (ghi dấu mốc xuất hiện loại đồ lót này). Loại đồ lót nhỏ cực kỳ "sexy" này được du nhập vào thị trường New York bởi phát hiện thú vị của những tay đàn ông "làng chơi" hay lui tới sàn nhảy nhìn ngắm các vũ nữ trong trạng thái khoả thân. Điều đặc biệt thú vị ở chiếc quần lót dây nhỏ này được hiểu theo nghĩa chỉ những cô gái không còn trinh trắng mới có thể mặc chúng.

Khi mà cuộc cách mạng tình dục bùng nổ tại Mỹ thì chiếc quần dây nhỏ xíu này lại là đề tài nóng được số đông đàn ông và phụ nữ bàn luận. Cùng thời điểm này, tất cả những phụ nữ lại rất ưa chuộng kiểu đồ lót dây nhỏ. Họ mong muốn mình phải thật quyến rũ và khêu gợi trong mắt người đàn ông của mình. Từ đó đồ lót dây được thịnh hành và trở thành xu hướng chính của phụ nữ đầu thập niên 40.

Quần lót gợi tình...

Ngày nay, kiểu đồ lót dây nhỏ này lại trở về và đang rất được thịnh hành ở các nước phát triển. Phái đẹp coi đó là bí quyết tạo sự cuốn hút và liều thuốc gợi tình của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét